พฤติกรรมที่ไม่ควรทำระหว่างขับรถ

      ปัจจุบันรถแท็กซี่ยังมีบทบาทการให้บริการที่เรียกว่ารถสาธารณะสำหรับในเมืองหรือเขตปริมณฑล ส่วนใหญ่ผู้คนมักจะใช้บริการในเวลาที่เร่งรีบหรือช่วงฝนตก รวมถึงบริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ และเราไม่สามารถรู้พฤติกรรมของคนขับรถแท็กซี่ได้เลยว่านิสัยเป็นอย่างไร บางคนขึ้นรถมาได้กลิ่นเหล้า กลิ่นบุหรี่ ลอยเต็มอยู่ในรถ หรืออีกกรณีแสดงพฤติกรรมฟึดฟัดใส่ผู้โดยสาร เป็นต้น ดังนั้นพฤติกรรมที่ไม่ควรทำระหว่างขับรถโดยมีผู้โดยสารนั่งอยู่หรือไม่ มีดังนี้

      1. เมาแล้วขับ แน่นอนว่าการเมาแล้วขับนอกจากผิดกฎหมายจราจรแล้ว ยังอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ ไม่ใช่แค่คนขับรถแท็กซี่ หากคุณมีผู้โดยสารติดรถมาด้วยนั้นคือสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบจนกว่าผู้โดยสารของคุณจะถึงจุดหมายปลายทาง

      2. ไม่ตรวจสอบความพร้อมของรถก่อนออกวิ่งเป็นสิ่งที่อันตรายมากที่สุด หากรถแท็กซี่ของคุณไม่สมประกอบ อาจเกิดอัตรายถึงแก่ชีวิตได้เช่นเดียวกัน อย่าลังเลใจและไว้ใจรถคุณมากเกินไป สิ่งที่คุณมองข้ามมันอาจสำคัญกับรถแท็กซี่ของคุณก็เป็นได้

      3. เล่นโทรศัพท์ขณะขับรถข้อนี้เป็นสิ่งที่พบเจอกันบ่อยไม่ว่าจะรถประเภทไหนๆ ก็ตาม และยิ่งคุณขับรถแท็กซี่ ต้องให้ความสำคัญกับผู้โดยสารและสิ่งแวดล้อมบนท้องถนนเป็นอย่างมาก หากเกิดเหตุไม่คาดฝันนอกจากคุณจะเสียเวลา คุณอาจจะต้องเสียเงินโดยไม่รู้ตัว

       ทั้งหมดที่กล่าวมานี้รถแท็กซี่บางคันบริการผู้โดยสารที่ดีมาก ให้คำแนะนำเส้นทางหลีกเลี่ยงรถติดและให้เกรียติผู้โดยสารได้ตัดสินใจเอง และบทความทั้งหมดที่แอดมินได้นำเสนอไป สามารถนำไปใช้ได้กับรถทุกประเภทเช่นเดียวกัน

        ใครมองหารายได้เสริมอยากขับรถแท็กซี่มือสองที่สภาพดี พร้อมผ่อนสบายกระเป๋า และรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย สามารถสอบถามเข้ามาได้ที่ เบสท์คาร เซ็นเตอร์

สอบถามเรื่องรถแท็กซี่

ติดตามเราผ่านช่องทางได้ที่