ข้อดีของการซื้อรถแท็กซี่เป็นของตัวเอง

    หลังจากเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มเบาลง พบว่าชาวต่างชาติเริ่มทยอยกันเข้ามาให้ประเทศไทยมากขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้ธุรกิจเช่ารถแท็กซี่หรือเหล่าบรรดาบริษัทฯ จำหน่ายรถแท็กซี่กลับมาฟื้นตัวกันอีกครั้ง เนื่องจากมีผู้ว่างงานและผู้ที่หารายได้เสริมหันมาสนใจขับรถแท็กซี่เป็นจำนวนมาก แต่ด้วยสถานะทางการเงินของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน จึงทำให้บางคนต้องยอมเช่ารถจากพวกเต้นท์รถแท็กซี่  ซึ่งกฎของการเช่านั้นก็จะมีมากมายหลายอย่าง ยิ่งหากเราทำผิดพลาดขึ้นมาอาจจะต้องจ่ายค่าเสียหาย และหากวันใดวันหนึ่งได้ผู้โดยสารไม่เยอะแล้ว ต้องตีรถเปล่ากลับมาคืนเขาอีกด้วย

      ข้อดีของการมีรถแท็กซี่เป็นของตัวเอง เช่น

       1.หารายได้เสริมจากช่องทางอื่นๆ การหารายเสริมจากช่องทางอื่นๆ ในปัจจุบันมีให้ผู้ที่ขับรถแท็กซี่ได้เลือกเยอะไม่ว่าจะเป็น การติดโฆษณาโปรโมทให้กับบริษัทขนส่ง, การเข้าร่วมสมัคร LINE MAN GRAB,การรับ-ส่งพัสดุ เป็นต้น

       2.สามารถขับรถไปไหนก็ได้ ในกรณีหากพี่ๆ ที่ขับรถแท็กซี่ได้รับผู้โดยสารที่มีความต้องการเดินทางไปต่างจังหวัด ก็สามารถไปได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการส่งรถหรือเข้ากะกับใคร

       3.มีความเป็นส่วนตัว หากต้องการไปเที่ยวกับครอบครัวหรือเดินทางกลับต่างจังหวัด ไม่ต้องกังวลตารางรถว่าต้องมาถึงกี่โมง ซื้อตั๊วกี่โมง และยังสามารถข้าวของกลับไปฝากญาติพี่น้องที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัดได้

       การมีรถแท็กซี่เป็นของตัวเองแอดมินต้องบอกก่อน จริงๆแล้วมันมีข้อดีอีกหลายอย่างนะ แต่ก็อาจจะมีข้อเสียบางนิดหน่อยเกี่ยวกับการส่งค่างวดรถ ดังนั้นหากใครที่ภาระไม่เยอะแอดมินแนะนำให้ซื้อรถแท็กซี่เป็นของตัวเองสบายใจที่สุด

       รถแท็กซี่มือสอง รถแท็กซี่ป้ายแดง ดาวน์น้อย ผ่อนสบาย ทักมาหาเราได้ที่ เบสท์คาร์ เซ็นเตอร์ มีศูนย์บริการสำหรับโดยเฉพาะรถแท็กซี่ที่ครบวงจร

สอบถามเรื่องรถแท็กซี่

ติดตามเราผ่านช่องทางได้ที่