เมื่อผู้โดยสารลืมของไว้บนรถแท็กซี่ ต้องทำยังไง

      รถแท็กซี่ยังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ผู้คนส่วนมากชอบเรียกบริการในเวลาที่เร่งรีบ หรือสัมภาระเยอะ สำหรับผู้ที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว และในทุกวันๆ เรามักจะได้ฟังข่าวจากวิทยุในการลืมของไว้บนรถแท็กซี่ส่วนใหญ่  ทั้ง เงินสด เครื่องมือสื่อสารทุกชนิด หรือแม้กระทั้งซองเอกสารสำคัญต่างๆ เป็นต้น

      บางคนเมื่อทำของสำคัญหล่นหายบนรถแท็กซี่ แต่ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง หรือคนขับรถแท็กซี่พบเจอสิ่งของบนรถที่ผู้โดยสารลืมไว้ ไม่รู้ต้องทำยังไง วันนี้แอดมินมีช่องทางการติดต่อส่งของคืนให้แก่ลูกค้า ดังนี้

  1. 1644 สวพ. FM91 เป็นสถานีวิทยุเพื่อความปลอดภัยรายงานเกี่ยวกับจราจรบนท้องถนนและยังสามารถให้ผู้คนทั่วไปที่ทำสิ่งของรถหายจากรถแท็กซี่ โทรตามหาได้ โดยจะประสานงานต่อเพื่อลงวิทยุตามหาให้
  2. 1137 หรือ *1808 จส.100 เป็นสถานีวิทยุนอกจากจะรายงานเกี่ยวกับการจราจรบนท้องแล้วยังเป็นคลื่นวิทยุที่มีผู้คนนิยมโทรแจ้งเกี่ยวกับของหายบนรถแท็กซี่อยู่บ่อยๆ ทางสถานีวิทยุจะประสานงานต่อเพื่อลงวิทยุตามให้เช่นกัน

      ดังนั้นหากใครที่เดินทางโดยสารด้วยรถแท็กซี่ก่อนลงจากรถทุกครั้งสำรวจสิ่งของของตัวเองสม่ำเสมอ หรือหากพี่แท็กซี่ท่านไหนพบเห็นสิ่งของของผู้โดยสาร สามารถติดต่อเพื่อส่งของคืนให้แก่ลูกค้าตามเบอร์โทรศัพท์ที่แอดมินได้นำเสนอบทความดังกล่าวไว้ข้างบน

       หากใครกำลังมองหารถแท็กซี่มือสอง สภาพดี พร้อมขับ ผ่อนสบาย เอกสารไม่ยุ่งยาก มาได้ที่นี่ เบสท์ คาร์ เซ็นเตอร์

สอบถามเรื่องรถแท็กซี่

ติดตามเราผ่านช่องทางได้ที่